loading
ลงทะเบียนนัด DEMO ออนไลน์
ทุนส่งออกหนังเทียม ปัดฝุ่นที่ดิน 300 ล้าน ปั้นมอลล์ The Spheres เพชรเกษม
: 18 พฤษภาคม 2566 | :

 

กลุ่มทุนส่งออกผ้าหนังเทียมรายใหญ่ เล็งลงทุนโปรเจ็กต์อสังหาฯ “ภูมิพัฒน์ แมนเนจเม้นท์” ปั้น The Spheres คอมมิวนิตี้มอลล์พันล้าน เติมสีสันให้ไลฟ์สไตล์บนเส้นเพชรเกษม วางแผนก่อสร้างแล้วเสร็จและเปิดให้บริการกลางปี 2567

10 พฤษภาคม 2566 นางสาวอัญรินทร์ ชลสายพันธ์ ผู้จัดการ บริษัท ภูมิพัฒน์ แมนเนจเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ The Spheres เปิดเผยว่า ภูมิพัฒน์ แมนเนจเม้นท์ ซึ่งเป็นผู้ผลิตและส่งออกผ้าหนังเทียมรายใหญ่ของเมืองไทยมีแลนด์แบงก์ในมือที่ซื้อไว้นานแล้ว ล่าสุด ตัดสินใจนำมาลงทุนพัฒนาโครงการคอมมิวนิตี้มอลล์ขนาดใหญ่ แบรนด์ “The Spheres” บนทำเลที่มีศักยภาพการเติบโตของกรุงเทพฯ ในย่านเพชรเกษม

นางสาวอัญรินทร์ ชลสายพันธ์

 

รายละเอียดโครงการ The Spheres บริษัทเริ่มจากการพัฒนาเฟสแรก ซึ่งจะใช้ที่ดิน 18 ไร่จากทั้งหมด 30 ไร่ ในส่วนที่ติดริมถนนเพชรเกษม บริเวณซอยเพชรเกษม 124-126 ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ

รูปแบบดีไซน์เป็นพื้นที่รีเทลทันสมัย ขนาด 11,000 ตารางเมตร รองรับร้านค้า 150 ร้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้อาศัยและผู้ทำงานในรัศมี 10 กิโลเมตรโดยรอบโครงการ ที่จอดรถยนต์และรถจักรยานยนต์ 550 คัน

ในด้านมูลค่าโครงการ The Spheres คาดว่ามีระดับพันล้านบาท แยกเป็นมูลค่าที่ดินกว่า 540 ล้านบาท งานก่อสร้างไม่ต่ำกว่า 300 ล้านบาท และงานด้านอื่น ๆ อาทิ ออกแบบภูมิทัศน์ ตกแต่งภายใน ระบบสาธารณูปโภค ฯลฯ อีก 100 ล้านบาท

“ความคืบหน้าก่อสร้างขณะนี้ 30% คาดว่าจะแล้วเสร็จในสิ้นปี 2566 นี้ เพื่อทำการส่งมอบพื้นที่ให้กับร้านค้าผู้เช่าสำหรับเข้าตกแต่งได้ในช่วงต้นปีหน้า”

ในอนาคต เมื่อเปิดให้บริการ The Spheres ภายในกลางปี 2567 จะสามารถรองรับลูกค้าที่อาศัยและผู้สัญจรบนเส้นเพชรเกษม ที่เชื่อมระหว่าง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพฯ นครปฐม และสมุทรสาคร รวมถึงนนทบุรีบางส่วน

 

เว็บไซต์อ้างอิง : https://www.prachachat.net
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อน กับ LINE @FEASY

เรื่องน่าสนใจ