loading
ลงทะเบียนนัด DEMO ออนไลน์
ดีมานด์บ้านหรูพุ่งส่วนทางโควิด-19 แลนดี้ โฮมฯผุดSale Gallery ราชพฤกษ์จับไฮเอนด์
: 29 มีนาคม 2564 | :

ตลาดรับสร้างบ้านหรูเนื้อหอม ต่อเนื่อง แลนดี้ โฮม เปิดเกมรุกเจาะกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ ปักหมุดย่านฝั่งธนฯ ทุ่มงบ 20 ล้าน เปิด Sale Gallery Landy Grand Flagship Store เจาะกลุ่มบ้านสร้างเอง 15 ล้านบาทขึ้นไป พร้อมอัดโปรโมชั่นฉลองเปิดสาขามอบส่วนลด 30% วางเป้ายอดขาย 2,400ล้านบาทโต15%จากปี63

นางสาวพรรัตน์ มณีรัตนะพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการและผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ภาพรวมตลาดรับสร้างบ้านปี 63 ที่ผ่านมามีอัตราการหดตัวลง5% เมื่อเทียบกับปี62 หรือมีมูลค่าตลาดรวมอยู่ที่ 12,000 ล้านบาท เนื่องจากได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจ ที่หดตัวลงจากผลกระทบการ แพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ขณะที่ แลนดี้โฮมฯสามารถสร้างยอดขาย กว่า 2,100 ล้านบาทหรือเติบโต 15 % จากปีก่อนหน้า โดยยอดขายดังกล่าวแบ่งเป็นยอดขายในพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล 80% และต่างจังหวัด 20%

โดยในปีที่ผ่านมากลุ่มบ้าน ราคา 2-5 ล้านบาท และ กลุ่มบ้านขนาดกลาง ราคา 5 - 15 ล้านบาท มียอดขายเป็นไปตามเป้าหมาย ขณะที่กลุ่มบ้านลักชัวรี่ะดับราคา15 ล้านบาทขึ้นไป มียอดขายที่เติบโตเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญถึง 16% จากแนวโน้ม การเติบโตของตลาดบ้านลักขัวรี่ในปีที่ผ่านมาทำให้ แลนดี้โฮมฯ เห็นถึงช่องว่าง ในตลาดดังกล่าว ดังนั้นในปี64นี้ บริษัท จึงหันมาเจาะตลาดไฮเอนด์เพิ่มขึ้น โดยปีนี้ แลนดี้โฮมฯคาดว่าจะมียอดขายเติบโต 15% หรือมียอดขายรวม 2,400 ล้านบาท

นางสาวภัทรา มณีรัตนะพร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ กล่าวว่า ความต้องการของกลุ่มลูกค้าในการสร้างบ้านหลังใหญ่ราคา 15 ล้านบาทขึ้นไปที่มีมากขึ้น ทำให้บริษัทตัดสินใจเปิดแลนดี้ โฮม สาขาราชพฤกษ์ และเปิด Sale Gallery Landy Grand Flagship Store เพื่อเจาะกลุ่มตลาดไฮเอนด์ย่านฝั่งธนฯ ซึ่งเป็นทำเลที่กลุ่มผู้อยู่อาศัยระดับ B+ ถึง A อยู่อาศัยจำนวนมาก โดยในสาขาดังกล่าวบริษัทใช้เงินลงทุนกว่า 20 ล้านบาท สำหรับ แลนดี้ โฮม สาขาราชพฤกษ์ ตั้งอยู่ในโครงการ The Perfect สามารถรองรับการบริการรับสร้างบ้านในทุกระดับราคา ได้แก่ Trendy Home (บ้านหลังเล็ก ราคา 2-5 ล้านบาท), Landy Home (บ้านขนาดกลาง ราคา 5 -15 ล้านบาท) และ Landy Grand (บ้านขนาดใหญ่ ราคา 15 ล้านบาทขึ้นไป)

“โดยในช่วงเปิดตัวสาขาใหม่นี้ บริษัทได้จัดโปรโมชั่นฉลองเปิดสาขาส่วนลดสร้างบ้านสูงถึง 30% และ Gift Voucher รวมมูลค่าสูงสุด 450,000 บาท”

นายพานิช มณีรัตนะพร ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ กล่าวว่า เทรนด์การสร้างบ้านในปัจจุบันปรับเปลี่ยนไปตามไลฟ์สไตล์ยุคใหม่โดยคนส่วนใหญ่หันมาใส่ใจสุขภาพและใช้ชีวิตอยู่ในบ้านมากขึ้นทางบริษัทฯจึงเน้นพัฒนาเทคโนโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยภายในบ้านให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอภายใต้ Concept Landy Lifeโดยหวังให้คนไทยได้บ้านที่มีมาตรฐานและมีคุณภาพชีวิตที่ดีในราคาที่จับต้องได้เช่นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด CAP+ (แค็พพลัส)ระบบเติมอากาศบริสุทธิ์ภายในบ้านช่วยกรองฝุ่น PM 2.5,ป้องกันเชื้อโรคเข้าสู่ภายในห้องด้วยการสร้าง Positive Pressureช่วยสร้างพื้นที่ที่ปลอดภัยจากเชื้อโรคฝุ่นละออง PM 2.5

นอกจากนี้ยังสามารถรักษาระดับก๊าซออกซิเจนพร้อมลดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้อย่างมีประสิทธิภาพและพัฒนาไปอีกขั้นกับ CAP+ V.2ด้วย Zeolite Filterที่มีคุณสมบัติลดสารภูมิแพ้ดูดซับสารเคมีสังเคราะห์และสารประกอบอินทรีย์ระเหยง่ายพร้อมรองรับ Mobile Controlที่ควบคุมการใช้งานผ่าน Applicationสามารถใช้งานร่วมกับ Google Assistantและ Alexa ซึ่งแลนดี้โฮมพร้อมนำเทคโนโลยี Smart Homeเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการออกแบบและก่อสร้างเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปของลูกค้าในปัจจุบันและในด้านการบริการลูกค้าแลนดี้แกรนด์ก็จะได้รับประสบการณ์ในการสร้างบ้านในรูปแบบใหม่ที่จะมี Personal Consultantและ Relationship Managerที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการก่อสร้างบ้านหลังใหญ่ซึ่งจะดูแลลูกค้าแลนดี้แกรนด์ทุกขั้นตอนการสร้างบ้านในทุกจุดการบริการเพื่อให้ลูกค้ารู้สึกอุ่นใจและได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในทุกๆ Touch Point

 

 

เว็บไซต์อ้างอิง : https://mgronline.com/stockmarket/detail/9640000028963
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อน กับ LINE @FEASY

เรื่องน่าสนใจ