loading
ลงทะเบียนนัด DEMO ออนไลน์
“เซ็นทรัล เวสต์วิลล์” ห้างใหม่ย่านราชพฤกษ์ เปิดแน่นอนปลายปีนี้
: 31 มีนาคม 2566 | :

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชนเตรียมเปิดตัวโครงการ “เซ็นทรัล เวสต์วิลล์” (Central WestVille) มูลค่ากว่า 6,200 ล้านบาท ในย่านราชพฤกษ์ แหล่งความเจริญทางฝั่งกรุงเทพฯ ตะวันตก ซึ่งเป็นย่านที่มีโครงการที่อยู่อาศัยระดับ High-End ให้เป็นแหล่งช้อป Upper-Class Lifestyle เน้นลูกค้ากลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง

หลังจากมีข่าวมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ‘เซ็นทรัล เวสต์วิลล์’ ปีนี้เตรียมเปิดแน่นอนในไตรมาส 4 ปัจจุบันมีร้านค้าแบรนด์ดังมากมายติดต่อเช่าพื้นที่เกือบเต็ม 100% แล้ว นอกจากนี้ ยังมีร้านค้าในเครือเซ็นทรัลที่จะเปิดให้บริการด้วย ทั้งในกลุ่ม Central Department Store, Central Food Hall, Power Buy, B2S, Supersports, OfficeMate และ Auto1

เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ เป็นศูนย์การค้ารูปแบบ Semi-Outdoor ภายใต้แนวคิด Inside-Out นำธรรมชาติจากด้านในออกสู่ด้านนอก มี Façade เปิดรับลมและแสงธรรมชาติ นับว่าเป็นจุดเด่นของเซ็นทรัลพัฒนา ที่ได้ออกแบบโครงการในลักษณะนี้มาแล้วหลายโครงการ ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัล อีสต์วิลล์, เซ็นทรัล ศรีราชา และเซ็นทรัล จันทบุรี

นอกจากนี้ยังวางคอนเซ็ปต์ เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ ให้เป็นแหล่งช้อปปิ้งแบบ Eco-Friendly มีพื้นที่สำหรับกิจกรรมต่างๆ ได้ตลอดแบบ Day-to-Night เช่น พื้นที่ Jogging กับสัตว์เลี้ยง, Urban Farming, Organic Weekend Market, พื้นที่สำหรับครอบครัว, ชมงานอาร์ต, ไปจนถึงชิลเอาท์ในร้านคาเฟ่และร้านอาหารมากมาย

นับว่าเป็นอีกปีที่เซ็นทรัลพัฒนา ลุยเปิดห้างใหม่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัวโปรเจ็กต์ใหม่ ‘เซ็นทรัล เวสต์วิลล์’ (Central Westville) บนทำเลราชพฤกษ์ ด้วยมูลค่า 6,200 ล้านบาท พร้อมเปิดให้บริการจริงปลายปี 2566

หลังจากเซ็นทรัลพัฒนา เปิดตัวห้างใหม่ในต่างจังหวัดไปหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น ‘เซ็นทรัลอยุธยา’ และ  ‘เซ็นทรัล ศรีราชา’ ไปแล้วก่อนหน้านี้ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ กำลังจะเปิด ‘เซ็นทรัล จันทบุรี’ เพิ่มอีกแห่งด้วย ดันเป็นโครงการมิกซ์ยูสที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก

ส่วนปลายปีหน้าจะลุยเปิด ‘เซ็นทรัล เวสต์วิลล์’ ย่านราชพฤกษ์ ซึ่งเป็นย่านที่อยู่อาศัยที่สำคัญทางกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก เชื่อมเข้าใจกลางเมืองได้ง่าย หวังให้เป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ จากปัจจุบันในย่านนี้ก็มีห้างและคอมมูนนิตี้มอลล์อยู่ค่อนข้างเยอะ และมีโครงการใหม่ที่กำลังจ่อรอเปิดด้วยเช่นกัน

สำหรับเซ็นทรัล เวสต์วิลล์ พื้นที่โครงการจะอยู่บนที่ดิน 40 ไร่ พื้นอาคารขนาด 93,000 ตร.ม. นอกจากจะเป็นพื้นที่รีเทลแล้ว ยังสร้างพื้นที่สีเขียวเพื่อให้เป็น Green Park ของเมืองด้วย มีพื้นที่กิจกรรมเอาท์ดอร์สำหรับครอบครัวและพื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยง

ส่วนพื้นที่อื่นๆ ที่น่าสนใจ เช่น ทาง Jogging กับสัตว์เลี้ยง, Urban Farming, Organic Weekend Market, พื้นที่สำหรับครอบครัว, ชมงานอาร์ต, ไปจนถึงชิลเอาท์ในร้านคาเฟ่และร้านอาหารชิคๆ รองรับกลุ่มเป้าหมายในพื้นที่ราชพฤกษ์และใกล้เคียง ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อ นอกจากนี้ยังช่วยสร้างงานอีกหลายตำแหน่ง ชุมชนได้ประโยชน์ด้วย ต่อยอด Ecosystem ที่ยั่งยืน

สำหรับแผนในอนาคตอันใกล้นี้ เตรียมพัฒนาโครงการระดับโลกและโครงการใหม่เพิ่มเติมอีกปีละ 2-3 โครงการ, โครงการพลิกโฉม Major Renovation กว่า 10 โครงการ พร้อมปรับโฉมโครงการในสาขาต่างๆ ทุกสาขาอย่างต่อเนื่อง  โดยวางงบประมาณต่อปีไว้ที่ 20,000 ล้านบาท

 

เว็บไซต์อ้างอิง : https://workpointtoday.com
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อน กับ LINE @FEASY

เรื่องน่าสนใจ